น่าจะชัวร์แล้ว!คลิปโฆษณาชุดแข่งใหม่แมนยูหลุด

ในโลก ทวิตเตอร์ มีการโพสต์คลิปที่บอกว่าเป็นโฆษณาชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมันมีการใส่เส้นสีดำเอาไว้ตรงลำตัว ซึ่งถือว่าคล้ายกับภาพที่ออกมาก่อนหน้านี้สุดๆ

มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นโฆษณาชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาล 2018-19 บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

สำหรับชุดแข่งในคลิปนี้นั้นยังใช้สีแดงเป็นหลัก แต่จุดที่โดดเด่นคือมันมีการใส่แถบเส้นสีดำเอาไว้หลายเส้นตรงลำตัวด้วย แถมยังมีการไล่ระดับขนาดของเส้นจากเล็กไปใหญ่อีกต่างหาก ส่วนตรงไหล่ของเสื้อมีการใส่เส้นสีขาวเอาไว้ให้ดูโดดเด่น

ทั้งนี้ โฆษณาตัวนี้มีการใส่คำว่า “Inspired” ที่แปลว่า “แรงบันดาลใจ” เอาไว้ด้วย ซึ่งที่จริงชุดแข่งในโฆษณานี้มันก็คล้ายกับที่ ฟุตตี้ เฮดไลน์ส สื่อข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอลเคยเอามาเผยแพร่เหมือนกัน แต่ที่ต่างออกไปคือภาพที่ ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เอามาโพสต์ให้ดูมันมีแถบเส้นสีดำตรงไหล่ ไม่ใช่สีขาวเหมือนในโฆษณา แถมชุดแข่งในโฆษณาตัวนี้ก็ไม่มีขอบแขนเสื้อเป็นสีดำเหมือนภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้อีกต่างหาก โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดเผยชุดแข่งตัวใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

เป็นที่เชื่อกันว่าชุดแข่งตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกออกแบบมาโดยที่ได้แรงบันดาลใจจากการที่ผู้ก่อตั้งสโมสรเป็นกลุ่มพนักงานการรถไฟ ซึ่งสมัยศตวรรษที่ 19 นั้น รางรถไฟก็มักจะเป็นสีแดง-ดำ ด้วย โดย “ปีศาจแดง” ถูกก่อตั้งสโมสรในปี 1878