รักนะ!โรนัลโด้ยันรักประเทศอาร์เจนตินาสุดใจ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ประกาศผ่านโลกออนไลน์ทั้งรักทั้งหลงประเทศอาร์เจนตินา ทำให้หลายคนหายสงสัยเพราะคิดว่าเขาไม่ชอบดินแดน “ฟ้าขาว” แถมให้เหตุผลเพิ่มเติมว่าหวานใจเป็นลูกครึ่งอาร์เจนไตน์จึงไม่มีเหตุอันใดที่ต้องเกลียดดินแดนแห่งนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศชัดเจนว่ารักประเทศอาร์เจนตินา โดยให้เหตุผลเพราะ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวสุดเซ็กซี่ มีเชื้อสายชาวอาร์เจนไตน์ ฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องเกลียดดินแดน “ฟ้าขาว”

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มักโดนสื่อนำไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เกี่ยวกับเรื่องความสำเร็จทั้งในระดับสโมสร และส่วนตัว โดยล่าสุดเขาก็สามารถเทียบชั้น กองหน้าอัจฉริยะบาร์เซโลน่า ได้แล้ว เมื่อผงาดคว้าบัลลงดอร์ 5 สมัยเท่ากัน

ขณะเดียวกันสื่อมักจะเล่นข่าวเรื่องการแก่งแย่งชิงดีระหว่างทั้งสองคน อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่าไม่มีอะไรคาใจกับ เมสซี่ แถมยังรักประเทศอาร์เจนติน่า เพราะหวานใจของเขาซึ่งเป็นแม่ของหนูอลาน่า มาร์ติน่า เป็นลูกครึ่งอาร์เจนไตน์

    “อาร์-เจน-ตินา! แฟนของผม เธอมาจากอาร์เจนตินา มีหลายคนที่ไม่รู้เรื่องนี้ แต่เธอเป็นลูกครึ่งอาร์เจนไตน์กับสแปนิช แน่นอนว่าผมรักประเทศอาร์เจนตินา ผู้คนมักคิดว่าผมไม่ชอบอาร์เจนตินา แต่ผมชอบประเทศนี้มากๆ!” โรนัลโด้ โพสต์ข้อความตอบแฟนคลับในเว็บไซต์ทวิตเตอร์