ปูแอลพอใจฟอร์มเลสเตอร์เกมเจ๊าเซาธ์แฮมป์ตัน

โคล้ด ปูแอล นายใหญ่ เลสเตอร์ ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของนักเตะในนัดเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 แม้จะผิดหวังนิดหน่อยที่เก็บชัยชนะไม่ได้ก็ตาม พร้อมเชื่อ ทีมของตนจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมดวล พาเลซ แน่นอน ถ้าเล่นได้เหมือนอย่างในวันนี้

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมแล้ว ถึงแม้ว่าจะทำได้เพียงเปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมนี้ ปูแอล ตัดสินใจทดลองระบบใหม่ หลังจากที่ เลสเตอร์ ไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้ว ซึ่งสุดท้ายมันก็ทำให้ “สุนัขจิ้งจอก” ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมเก็บเพิ่มเป็นเพียง 44 คะแนน จากการลงเล่น 34 นัด รั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนนต่อไป

ปูแอล ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า “เราผิดหวังกันนิดหน่อยที่ไม่ชนะ แต่ผมก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของเรา สิ่งที่สำคัญก็คือเราต้องรักษาโมเมนตัมจากครึ่งหลังของเกมกับ เบิร์นลี่ย์ (เลสเตอร์ แพ้ 1-2) ให้ได้ และผมคิดว่าวันนี้เราก็ทำอย่างนั้นได้”

“เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดี และในครึ่งแรกเราก็มีโอกาสทำประตูสวยๆ 2 หรือ 3 ครั้ง เราเล่นด้วยจังหวะและความกระตือรือร้นที่ดี ถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้ในเกมหน้าที่จะเจอกับ คริสตัล พาเลซ แล้วล่ะก็ เราก็จะได้ผลการแข่งขันที่ดีแน่ๆ”

“วันนี้ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ออกสตาร์ตด้วยการเป็นแบ็กขวาเป็นเกมแรก และเขาก็เล่นด้วยความกระตือรือร้นที่ดี ในเกมหน้า แคสเปอร์ (ชไมเคิ่ล) จะได้ลงเล่นแน่นอน อาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่ผมก็พอใจฟอร์มของกับ เบน ฮาเมอร์ (นายทวารที่ได้ลงเล่นในเกมนี้) นะ ในครึ่งแรกเขาเซฟสวยๆ ได้ด้วย” กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ