แข้งพรีเมียร์ลีกรายแรก!ลูกากูเซ็นกับบริษัทเจย์ซี

โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ร็อค เนชั่น สปอร์ตส์ บริษัทเอเยนต์ของ เจย์ ซี ศิลปินคนดังเรียบร้อย ทำให้เขาเป็นแข้งจาก พรีเมียร์ลีก รายแรกที่ทำสัญญากับบริษัทดังกล่าว

โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญากับ ร็อค เนชั่น สปอร์ตส์ บริษัทด้านเอเยนต์ของ เจย์ ซี นักร้องระดับโลกอย่างเป็นทางการแล้ว

การเจรจาทำข้อตกลงของทั้งสองฝ่ายเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่ ลูกากู เดินทางไปพักผ่อนที่ นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเป็นนักฟุตบอลคนแรกจาก พรีเมียร์ลีก ที่เซ็นสัญญากับ ร็อค เนชั่น สปอร์ตส์

เป็นที่เชื่อว่าบริษัทดังกล่าวจะได้สิทธิ์เข้ามาดูแลการจัดการ และด้านการตลาดของ ลูกากู โดยที่จริงก่อนหน้านี้มันมีข่าวลือว่า ร็อค เนชั่น สปอร์ตส์ ตั้งใจจะเซ็นสัญญากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกหนึ่งหัวหอกของ “ปีศาจแดง” แต่สุดท้ายก็เป็นอดีตแข้ง เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน ที่ได้ทำสัญญากับบริษัทของ เจย์ ซี

ทั้งนี้ นักกีฬาชื่อดังคนอื่นๆ ที่เซ็นสัญญากับบริษัทของ เจย์ ซี นั้น มีอย่างเช่น เควิน ดูแรนท์ นักบาสเกตบอลซูเปอร์สตาร์ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นต้น