24 ทีมดวลโบว์ลิ่งสิงห์ไทยแลนด์

อรรถสิทธิ์ พรหมสุข ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์องค์กร บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธานเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่ง สิงห์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2018 เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 61 ที่บลูโอ รึธึ่ม แอนด์ โบว์ล เอสพลานาด แคราย มีพิธีเปิดและการแข่งขันวันแรก ซึ่งเป็นระบบลีก ชิงเงินรางวัลกว่า 4 แสนบาท

โดยกติกาการแข่งขันมีทั้งหมด 24 ทีม รอบคัดเลือก แบ่งเป็นสาย สายละ 4 ทีม แข่งเก็บพอยนต์แบบลีก 3 ครั้ง คัดเอาทีมที่ดีที่สุดของสายจำนวน 2 ทีม รวม 12 ทีม และทีมอันดับ 3 ที่มีพอยนต์ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม รวมเข้ารอบ 2 จำนวน 16 ทีม จากนั้นนำ 16 ทีม มาแข่งขันแบบน็อกเอาต์ แพ้คัดออกจนได้ทีมชนะ

สำหรับ 24 ทีมประกอบด้วย รังสิต ศูนย์ล้อ, เวสต์คอนร์น 2, บีบี, เวสต์คอนร์น 1, ส.ก., จอมใจเหล็ก, ตั๊กม้อล, ทีพีดี, โนเบล, อาวุโสกรุงเทพ, เพื่อนพี่ (ไม่ว่าหรอ), เอกซ์ดอซ, เฮียติ๊คลับชลบุรี, บีเอ็นอี 48, เอกซ์ดอซ 2, มีโน่, ลูกผสม, ไนน์ตี้ 6 เอ, ไนน์ตี้ 6 บี, ไนน์ตี้ 6 ซี, ปวกเปียก, กิมจิ, บารมีฮ่องเต้ และเอฟ 2 บี

ในครั้งนี้มีนักกีฬาที่น่าสนใจ อาทิ ญาณี แซ่เบ้ นักกีฬาทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์, เสฎฐพร กฤดากร มือกลองวงพาราด็อกซ์ และ บดินทร์ เลิศพริยะสกุลกิจ ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ส่วนทีมกิมจินั้นมี สุรศักดิ์ มานุวงศ์ นักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติไทย