6ทีมดังจ้องฉกเฟลไลนี่ไร้ค่าตัวช่วงหน้าร้อน

สื่อแดนผู้ดีอ้าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส, อาแอส โมนาโก, เบซิคตัส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างอยากคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเบลเยียมไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ “ปีศาจแดง” ได้สำเร็จ

“เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า มี 6 ทีมดังในทวีปยุโรปต่างต้องการคว้าตัว  มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัวช่วงจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 30 ปี ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ปีศาจแดง” และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส, อาแอส โมนาโก, เบซิคตัส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างอยากเซ็นสัญญากระชากเขาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “เร้ด เดวิลส์” ไม่ได้ขาย เฟลไลนี่ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากเขายังเชื่อมั่นในตัวนักเตะ และกังวลเรื่องขุมกำลังในทีม ถึงแม้สตาร์เบลเยียมไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอก็ตาม อย่างไรก็ตาม ด้วยวัย 30 ปี เฟลไลนี่ อาจอยากเริ่มต้นใหม่ และได้โอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทุกสัปดาห์กับสโมสรอื่นก็เป็นได้