คุณได้สิทธิ์นั้น!มูรินโญ่พร้อมโละมาร์กซิยาลถ้าอยากชิ่งแมนยู

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโละ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส หากนักเตะไม่อยากอยู่กับทีมอีกแล้ว หลังแข้งวัย 22 ปี ไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงให้ “เร้ด เดวิลส์” ในซีซั่นนี้

    “ซันเดย์ ไทมส์” สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้านักเตะต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้

     อดีตดาวเตะ อาแอส โมนาโก วัย 22 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้ โดยลงตัวจริงเพียงแค่ 17 นัด ถึงแม้จะยิงไปถึง 9 ประตู และทำ 5 แอสซิสต์ จนทำให้มีข่าวลือว่า เอเยนต์ของนักเตะได้เสนอขายแข้งในความดูแลให้สโมสรอื่นแล้ว และล่าสุดมีรายงานระบุว่า กุนซือชาวโปรตุเกสพร้อมขาย มาร์กซิยาล หากเจ้าตัวไม่อยากอยู่กับทีมอีกแล้ว

    ขณะเดียวกัน “เดอะ ซัน” สื่ออีกหนึ่งเจ้าของแดนผู้ดี อ้างว่า มูรินโญ่ จะไม่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อแข้งใหม่มาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ และจะปรับจูนทีมในบางตำแหน่ง โดยเน้นไปที่การดึงนักเตะใหม่มาทดแทน 2 แข้งอย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค และ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงจบซีซั่นนี้