ป็อกบาเซ็งโดนตัดสินสองมาตรฐาน

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดเซ็งโดนตัดสินสองมาตรฐาน เพราะหากวันไหนยิงประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้จะโดนมองฟอร์มแย่ทันที ต่างกับนักเตะคนอื่นๆ แต่ยันจะนำคำวิจารณ์เหล่านั้นมาพัฒนาตัวเอง

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้องฟอร์มการเล่นของตัวเองในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่า ตนโดนตัดสินผลงานแตกต่างจากมิดฟิลด์คนอื่นๆ

    ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ทำไป 6 ประตู และ 11 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้ เผยผ่าน “สกาย สปอร์ตส์” ว่า “มันเป็นเรื่องน่าขำอยู่บ้าง เพราะผมโดนตัดสินต่างจากคนอื่น พวกเขาตัดสินผมจากจำนวนแอสซิสต์และประตูที่ทำได้ โดยไม่ได้ตัดสินผมจากการที่เล่นเป็นกองกลางเลย”

“ผมมีเกมที่ดี แต่ถ้าผมทำประตูไม่ได้หรือแอสซิสต์ไม่ได้ พวกเขาก็จะบอกว่า “ผมธรรมดา” หรืออะไรทำนองนั้น แต่ถ้าคนอื่นทำ มันจะต่างไปเลย พวกเขาจะกลายเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ อย่างไรก็ตาม มันทำให้ผมพัฒนาตัวเอง มันเป็นความท้าทายสำหรับผม และผมจะนำมันมาใช้ในแนวทางที่ดี”

    “ผมจะพยายามทำประตูและแอสซิสต์ให้มากขึ้น ผมยังต้องการทำหน้าที่ของตัวเองในแผงมิดฟิลด์ หากผมสามารถช่วยทีมทั้งรุกและรับ แล้วสร้างความแตกต่างได้ ผมก็จะทำ หากผมยิงและจ่าย มันก็จะดีขึ้น” อดีตกองกลาง ยูเวนตุส ทิ้งท้าย