คล็อปป์เผยลัลลาน่ามีลุ้นคัมแบ็กก่อนจบซีซั่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง มีลุ้นคัมแบ็กนัดสุดท้ายของซีซั่นนี้ หลังหายเจ็บและอยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับมาแล้ว ขณะที่ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เยอรมัน อาจเป็นเรื่องยากที่จะได้เล่นอีกครั้ง

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เลยนับตั้งแต่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า หลังถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมฟาดแข้งกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อช่วงสิ้นเดือนมีนาคม โดยตอนนี้ ลัลลาน่า กำลังอยู่ในช่วงการฟื้นฟูร่างกายที่เมลวู้ด และ คล็อปป์ ก็หวังว่าลูกทีมจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งก่อนจบซีซั่นนี้

    “อดัม อยู่ที่นี่เพื่อทำงานเรื่องสภาพความฟิต เขาไม่ได้บาดเจ็บอีกแล้ว แต่เขายังไม่ฟิต เราหวังว่าการลงเล่น 1 หรือ 2 เกมอาจเป็นไปได้สำหรับเขา เราจะได้รู้กัน มันไม่มีโอกาสสำหรับสุดสัปดาห์นี้ ไม่มีโอกาสสำหรับวันพุธ จากนั้นมันก็อาจเป็นเรื่องยาก (สำหรับเกมกับ เชลซี) บางทีเกมกับ ไบรท์ตัน อาจเป็นไปได้สำหรับ อดัม เราต้องรอดูกันต่อไป” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

คล็อปป์ ยังได้เผยถึงความคืบหน้าของ เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติเยอรมันด้วย หลังนักเตะต้องพักยาวเนื่องจากอาการบาดเจ็บหลัง นับตั้งแต่เกมเอาชนะ วัตฟอร์ด เมื่อวันที่ 17 มีนาคม เป็นต้นมา

“เอ็มเร่ อยู่ห่างไปอีกหน่อย การฟื้นฟูร่างกายของเขาพัฒนาขึ้นมาก มันดีขึ้นมาก แต่มันก็ใกล้ที่จะปิดฤดูกาลแล้ว ผมไม่ปิดโอกาสสำหรับเขาทั้ง 2 คน มันยังมีความเป็นไปได้อยู่” นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว