ยางอะไหล่ชั้นดี!มูเชื่อเฟลไลนี่อยากอยู่กับแมนยู

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูแสดงออกชัดเจนว่าอยากอยู่กับทีมต่อ หลังแสดงท่าดีใจเมื่อทำประตูชัยในเกมเฉือน อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุตนและสโมสรก็อยากให้นักเตะอยู่ต่อเช่นกัน

    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองหน้าร่างโย่งแสดงออกชัดเจนว่าต้องการอยู่กับ “ผีแดง” ต่อไปหลังนักเตะสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ทำประตูชัยเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

    ดาวเตะชาวเบลเยียม วัย 30 ปี ซึ่งแสดงให้เห็นว่ายังเป็นแข้งสำคัญหลังโขกประตูชัยในช่วงทดเจ็บเกมล่าสุด เตรียมจะเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ และนักเตะตกเป็นข่าวว่ามีอย่างน้อย 6 สโมสรที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม โดยรวมทั้ง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ “ม้าลาย” ยูเวนตุส” ด้วย 

    มูรินโญ่ แสดงความเห็นหลังผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับอนาคตของ เฟลไลนี่ ซึ่งจูบตราสโมสรที่หน้าอกเมื่อทำประตูในเกมกับ อาร์เซน่อล ว่า

    “ผมคิดว่าการที่นักเตะทำแบบนั้นหลังจากยิงประตูได้มันเป็นการบ่งบอกอย่างชัดเจนวาเขาอยากจะอยู่กับทีมต่อไป ผมอยากให้เขาอยู่กับทีมแน่นอน สโมสรก็ต้องการให้เขาอยู่กับทีม ผมคิดว่าเขาจะอยู่ ทุกอย่างเกือบจะชัดเจนอยู่แล้วในกรณีนี้”อดีตนายใหญ่ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี, “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน”, “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย