วาร์ดี้ขอโทษแฟนเลสเตอร์ฟอร์มห่วยแพ้พาเลซเละ

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขอโทษบรรดากองเชียร์ หลังโชว์ฟอร์มย่ำแย่ในนัดที่ทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ เละเทะเมื่อวันเสาร์ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางไปเชียร์ “สุนัขจิ้งจอก” ในนัดดังกล่าว

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวขอโทษต่อเหล่าแฟนบอลที่ตนทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในเกมลีกที่ต้นสังกัดบุกไปพ่ายแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-5 ที่สนาม เซลเฮิร์ทส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

พาเลซ ได้ 5 ประตู จาก วิลฟรีด ซาฮา, เจมส์ แม็คอาเธอร์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ (จุดโทษ) และจากชัยชนะในนัดนี้ทำให้พวกเขาขึ้นไปรั้งที่ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 38 คะแนนจาก 36 นัด นำ เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับ 18 ถึง 6 คะแนน

ล่าสุด วาร์ดี้ วัย 31 ปี ที่ลงสนามเต็ม 90 นาที ในเกมดังกล่าวนั้น โพสต์ข้อความผ่าน “อินสตาแกรม” โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยม ว่า “ผมอยากขอโทษด้วยตัวเองที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เมื่อวานนี้! มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้สำหรับเราที่แพ้แบบนั้น! ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เดินทางมาเชียร์เรา คุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้”