เฮียไม่ปลื้ม!คีโอว์นจวกโอซิลหนัก

มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดแนวรับของ อาร์เซน่อล ออกโรงเฉ่ง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของทีมอย่างรุนแรง โทษฐานเล่นได้แย่จนทำให้ทีมตกรอบตัดเชือกของ ยูโรปา ลีก พร้อมระบุ โอซิล ไม่ทุ่มเทให้ทีมแบบสุดตัวด้วย

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลังของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมันอย่างหนักที่เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร จนทำให้ “ไอ้ปืนใหญ่” ออกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ถึงสนาม ว่านต๋า เมโทรโปลีตาโน่ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ด้วยความที่ทำได้เพียงเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับอีกฝ่าย 1-1 ในนัดแรก ทำให้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเปิดเกมบุกเต็มที่ในนัดสองเพื่อทำประตูให้ได้ แต่สุดท้ายพวกเขากลับทำได้ไม่ดีพอ จนต้องตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-2

 “มันเหมือนกับว่าเขาชูมือฟ้องชาวบ้านว่า -ดูดิ พวกนี้มันเก่งสู้ผมไม่ได้เลย- บางคนควรจะเตือนเขาตั้งนานแล้วว่า -เรากำลังพยายามผ่านบอลให้นายนะ เรากำลังทำงานเพื่อนาย แต่นายไม่ทำงานเพื่อเราเลย- ผมเดาว่าฤดูกาลนี้เขาคงไม่ได้เล่นอีกแล้วล่ะ เขาจะรู้สึกย่ำแย่ (เป็นการประชดว่า โอซิล ชอบแกล้งทำเป็นเศร้า) และไม่สามารถลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้ ผมไม่รู้ว่าฤดูกาลนี้เขาป่วยไปแล้วกี่ครั้ง แต่ท่าทางของเขามันทำให้ผมเข้าใจอย่างชัดเจน! นั่นไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่เหมาะสม เขาไม่ทุ่มเทเต็มที่ และมันมีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่ถูกพูดถึง” คีโอว์น ระบุ