โซลารี่ปัดพูดเรื่องอนาคตหลังคุมเรอัลมาดริดหรู

ซานติโก โซลารี่ กุนซือชั่วคราว เรอัล มาดริด ปัดพูดเรื่องอนาคตตัวเอง หลังนำทีมเอาชนะ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมทำสถิติคว้าชัย 4 เกมรวด บอกตอนนี้สิ่งสำคัญคือทำสิ่งที่จำเป็นต่อทีม พร้อมบ่นคู่แข่งเล่นแรงจนทำลูกทีมเดี้ยงระนาว

    ซานติอาโก โซลารี่ เทรนเนอร์ชั่วคราว “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่อยากที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตการคุมทีมของตัวเอง หลังจากนำต้นสังกัดคว้าชัย 4 นัดติดต่อกัน ด้วยการเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 4-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    โซลารี่ กลายเป็นกุนซือ เรอัล มาดริด คนแรกที่นำทีมคว้าชัยชนะได้ทั้งหมดใน 4 เกมแรกที่กุมบังเหียน นับตั้งแต่ มานูเอล เปเยกรีนี่ ทำเอาไว้ในปี 2009 หลังจากเขาเข้ามารับหน้าที่แทน ฆูเล็น โลเปเตกี ที่ถูกปลดออกภายหลังความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า 1-5 ในศึกเอล กลาซิโก เมื่อเดือนตุลาคม จนทำให้มีการคาดหมายว่าจะได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมเป็นการถาวร 

    อย่างไรก็ตาม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 42 ปี ก็ไม่ขอพูดถึงเรื่องที่ว่าเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้คุมทีม เรอัล มาดริด เป็นการถาวร โดยกล่าวว่า “สิ่งสำคัญคือการทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ของทีม เรื่องอื่นไม่สำคัญ”

เกมนี้ เรอัล มาดริด มาได้ประตูจาก คาริม เบนเซม่า, การทำเข้าประตูตัวเองของ กุสตาโว กาบรัล, จุดโทษของ เซร์คิโอ รามอส และ ดานี่ เซบายอส ทำให้ตอนนี้พวกเขาขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ในลา ลีกา ตามหลัง บาร์ซ่า จ่าฝูง อยู่เพียง 4 คะแนน      

    อย่างไรก็ตาม “ราชันชุดขาว” ก็ต้องเจอข่าวร้ายเหมือนกันจากแมตช์นี้ เมื่อ กาเซมิโร่, เซร์คิโอ เรกีลอน และ นาโช่ เฟร์นานเดซ ต่างมีอาการบาดเจ็บ และ โซลารี่ ก็ไม่พอใจกับการเล่นที่รุนแรงของ เซลต้า 

    “เซลต้า เล่นหนักมาก กาเซมิโร่ ต้องออกจากเกม, แกเร็ธ เบล ต้องฝืนเล่นเพราะเขาถูกเตะจนเกิดปัญหา การเข้าสกัดพวกนั้นมันแรงจนถึงขีดจำกัดและเราก็ต้องบาดเจ็บเพราะอย่างนั้น” โซลารี่ กล่าว