ลิเวอร์พูลเมินคว้าหอกแฟร้งค์เฟิร์ตร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเมินคว้า ลูก้า โยวิช กองหน้าตัวเก่ง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เเฟิร์ต ถึงแม้นักเตะอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงนำเป็นดาวซัลโวบุนเดสลีกาในตอนนี้ก็ตาม เหตุ “หงส์แดง” มีหัวหอกดาวรุ่งในทีมอยู่แล้วเวลานี้

    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าไม่สนใจที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ลูก้า โยวิช หัวหอกตัวเก่ง “อินทรีแดง-ดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้รายงานจากเยอรมันอ้างว่า ลิเวอร์พูล พร้อมแย่งกับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการเซ็นสัญญากับแข้งวัย 20 ปี อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ไม่คิดที่จะคว้าตัว โยวิช ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงการยืมตัวจาก เบนฟิก้า สโมสรแห่งลีกโปรตุเกส

    สตาร์ทีมชาติเซอร์เบีย นำเป็นดาวซัลโวบุนเดสลีกาจากการยิงไปแล้ว 9 ประตูในฤดูกาลนี้ และได้รับความสนใจจากแมวมองทั่วยุโรป แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้มองหากองหน้าดาวรุ่งในเวลานี้ เนื่องจาก คล็อปป์ มี 2 แข้งอย่าง โดมินิค โซลันกี้ และ ไรอัน บรูว์สเตอร์ อยู่แล้ว

    โซลันกี้ ยังไม่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล เลยในฤดูกาลนี้ แต่ยิง 2 ประตูให้กับทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 นัดฟาดแข้งกับ อิตาลี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ คล็อปป์ ก็ตั้งความหวังเอาไว้สูงมากกับ บรูว์สเตอร์ โดยปัจจุบันแข้งวัย 18 ปีกำลังกลับมาหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเข่าและข้อเท้า

    บรูว์สเตอร์ ยังไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ล่าสุดสามารถลงฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้วที่เมลวู้ด และตั้งเป้าที่จะประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล ในอีกไม่กี่เดือนนี้