แย่ตามผลงาน!แมนยูสะเทือนหุ้นร่วงเยอะสุดในรอบเกิน1ปี

หุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงเยอะสุดในรอบเกิน 1 ปี หลังจากตกลงถึง 8 เปอร์เซ็นต์ ตอนปิดตลาดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาหุ้นของพวกเขาก็ลดลงเรื่อยๆ อยู่แล้วเหมือนกัน

    หุ้นในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงถึง 8 เปอร์เซ็นต์ ตอนปิดตลาดเมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการตกลงมาเยอะที่สุดในรอบมากกว่า 1 ปี

    ในวันอังคารที่ผ่านมานั้น หุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวด้วยราคา 19.92 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 657.36 บาท) แต่พอตลาดปิดตัวลงแล้วมันกลับเหลือเพียง 18.19 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 600.27 บาท) ยังดีที่พอถึงวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หุ้นของเขาก็เพิ่มขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ดีเท่าตอนที่เปิดตัวในวันอังคาร

    ที่จริงแล้วก่อนหน้านี้หุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีราคาสูงสุดๆ โดยวันที่หุ้นของพวกเขามีราคาสูงที่สุดในปีนี้คือวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ที่ 26.2 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 864.60 บาท) แต่ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามันกลับลดลงเรื่อยๆ เนื่องจากอนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสเต็มไปด้วยความไม่ชัดเจน และยังมีประเด็นเรื่องแผนงานที่ไม่แน่นอนของตระกูล เกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของทีมด้วย