เปิดแผนเด็ด!อินเตอร์ยื่นข้อเสนอสุดงามหวังตัดหน้ายูเวนตุสคว้าป็อกบา

อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นซิว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดหน้า ยูเวนตุส หลัง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ว่าที่ผอ.คนใหม่ “งูใหญ่” วางแผนยื่น 2 แข้งสำคัญให้กับ “ปีศาจแดง” แม้สตาร์ฝรั่งเศสพูดมาตลอดว่า “เจ้าม้าลาย” เป็นเหมือนบ้านตัวเองก็ตาม

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่ามีสิทธิ์คว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดหน้า “เจ้าม้าลาย” ยูเวนตุส ด้วยการเสนอ มิลาน สครีเนียร์ หรือ อิวาน เปริซิช ให้กับยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ตัดสินใจอำลา ยูเว่ หลังจากช่วยสโมสรคว้าแชมป์เซเรีย อา 7 สมัยติดต่อกัน และถึงแม้ว่ายังไม่มีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ก็คาดว่าเขาจะเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการคนใหม่ของ อินเตอร์ ในเร็ววันนี้ และเจ้าตัวก็อาจมาพร้อมกับแผนการใหญ่

ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า มาร็อตต้า ตั้งใจที่จะตัดหน้า ยูเว่ คว้าตัว ป็อกบา กลับมาค้าแข้งในเซเรีย อา อีกครั้ง โดยอาศัยความสนใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ 2 สตาร์ อินเตอร์ ไปร่วมทีม หลังจาก “ปีศาจแดง” ต้องการ เปริซิช และ สครีเนียร์ ซึ่งต่างถูกตั้งค่าตัวเอาไว้มหาศาล

หาก อินเตอร์ พร้อมแนบ เปริซิช และ สครีเนียร์ เข้าไปในข้อเสนอคว้าตัว ป็อกบา ก็เป็นเรื่องยากที่ ยูเว่ จะดึงสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส กลับมายังถิ่นตูรินอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พูดเสมอว่า “เจ้าม้าลาย” เป็นเหมือนบ้านของเขาและอาจไม่ย้อมรับข้อเสนอจากสโมสรอื่น