อาซาร์ยันไม่ปิดโอกาสย้ายแต่ไม่ไปทีมหนึ่งแน่นอน

เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะคนเก่งของ เชลซี ระบุเอง ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมพอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ลั่น ยังไงตนก็จะไม่ไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชัวร์

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า หลังจากยังไม่สามารถตกลงต่อสัญญากับทีมได้

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 อาซาร์ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เชลซี เกือบทุกฤดูกาล ซึ่งนั่นทำให้ช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับย้ายทีมอยู่บ่อยๆ เวลาจบแต่ละซีซั่น โดยที่ เรอัล มาดริด คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด

ทั้งนี้ อาซาร์ จะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 แล้ว แต่เขายังไม่สามารถหาข้อสรุปกับต้นสังกัดถึงเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่ได้เลย และนั่นก็ทำให้กระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเจ้าตัวรุนแรงมากขึ้นไปอีก

    “พอถึงเดือนมิถุนายนนี้แล้วผมก็จะเหลือสัญญากับทีม 1 ปี ซึ่งถ้าผมไม่ต่อสัญญา มันก็มีความเป็นไปได้ (ที่ อาซาร์ จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า) แต่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะย้ายทีมตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ ผมไม่ทำแบบนั้นกับสโมสร, กับแฟนบอลแน่นอน ถ้าเป็นในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า น่ะพอเป็นไปได้ แต่มันก็มีโอกาสที่ผมจะอยู่กับ เชลซี ไปจนแขวนสตั๊ดเช่นกัน” อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ กานาล ปลุส สื่อของฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 27 ปี เสริมว่าไม่ว่ายังไงตนก็จะไม่ย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างแน่นอน เพราะทีมเดียวในเมืองน้ำหอมที่ตนจะเล่นให้ก็คือ ลีลล์ “ในอดีต เปแอสเช เคยติดต่อมาบ้าง แต่ผมไม่สนใจที่จะไปเล่นที่นั่นเลย ถ้าสักวันหนึ่งผมต้องกลับไปที่ ฝรั่งเศส แล้วล่ะก็ ผมก็จะเล่นให้ ลีลล์ เพียงทีมเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้มันไม่มีโอกาสเลยที่ผมจะย้ายกลับไปเล่นในลีกของฝรั่งเศส”