ไวนัลดุมเผยลิเวอร์พูลยังไม่มองถึงไร้พ่าย

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ทีมของตนยังไม่ได้หลงใหลได้ปลื้มกับผลงานในตอนนี้จนถึงขนาดมองว่าจะกลายเป็นทีมไร้พ่ายได้ พร้อมชี้ “หงส์แดง” ต้องโชว์ฟอร์มเก่งให้ได้เพื่อที่จะได้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง

    จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าบรรดานักเตะ “หงส์แดง” ไม่ได้เหลิงจนถึงขั้นคิดว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่ไร้พ่ายตลอดทั้งฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

    ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในฤดูกาลนี้ จนยังไม่แพ้ใครในลีกเลย แบ่งเป็นชนะ 13 เกม กับเสมอ 3 นัด ส่งผลให้พวกเขาเก็บไปแล้ว 42 แต้ม และเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ซึ่งมันก็มีบางคนออกมาตั้งประเด็นกันแล้วว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีแบบนี้ต่อเนื่อง จนไม่แพ้ใครในลีกเลยตลอดทั้งฤดูกาลได้หรือไม่

    “ไร้พ่ายงั้นเหรอ ? ไม่หรอก เรารู้ดีว่าเราต้องทำหลายอย่างเพื่อที่จะไม่แพ้ และต้องทำให้มากกว่านั้นอีกเพื่อที่จะชนะ เรารู้ดีว่าเราต้องเล่นให้ดีทุกสัปดาห์เพื่อที่จะได้มีผลงานที่ดีแบบนี้ต่อไป ผมไม่คิดว่าเราจะไร้พ่ายหรอก และถ้าเราเผลอคิดแบบนั้นขึ้นมา เราก็ยังมีผู้จัดการทีมที่ดี (เจอร์เก้น คล็อปป์) ที่จะคอยทำให้เราไม่เหลิงจนเกินไป” ไวนัลดุม ระบุ