อยู่หรือไป?เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตเป๊ป

หลังจากที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตกเป็นข่าวลือกับเก้าอี้กุนซือ บาเยิร์น อย่างหนักในพักหลัง ล่าสุด โจเซป มาเรีย โอโรบิตก์ เอเยนต์ของเขาก็ออกมาบอกเองว่า กวาร์ดิโอล่า ยังแฮปปี้กับ “เรือใบสีฟ้า” อยู่ แถมบอกว่าไม่มีใครติดต่อมาหาตนถึงเรื่องขอดึง กวาร์ดิโอล่า ไปคุมทีมด้วย

โจเซป มาเรีย โอโรบิตก์ เอเยนต์ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้กำลังคิดที่จะไปรับงานเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เหมือนที่มีข่าวลือในช่วงที่ผ่านมาแต่อย่างใด

    การที่ นิโก้ โควัช ต้องบอกลา บาเยิร์น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้มันมีกุนซือชื่อดังหลายคนที่ตกเป็นข่าวว่าจะเข้าไปรับงานต่อจากเขา โดย กวาร์ดิโอล่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากว่ากันว่าเขาเริ่มไม่อยากทำงานในวงการฟุตบอลอังกฤษแล้ว แถมมีข่าวลือว่าครอบครัวของเขาก็ไม่มีความสุขกับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ด้วย

นายหน้าของ กวาร์ดิโอล่า เผยว่า “โลกฟุตบอลมันไม่มีอะไรแน่นอนก็จริง แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมาผมได้คุยกับ เป๊ป และทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม เขารู้สึกดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกับเมืองแมนเชสเตอร์ แถมเขายังมีสัญญากับทีมถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2021 ด้วย นอกจากสื่อแล้วน่ะ มันก็ไม่มีใครติดต่อมาหาผมเพื่อคุยเรื่องอนาคตของ เป๊ป แม้แต่คนเดียว”