เคลแบร์สันชู1แข้งแมนยูเล่นสไตล์เหมือนโรนัลโด้

เคลแบร์สัน ระบุ ในขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้มีคนที่สไตล์การเล่นคล้ายกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั่นคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ชี้ แรชฟอร์ด ชอบพาบอลบุกขึ้นหน้า แถมยังมีความมั่นใจสูงสุดๆ

    เคลแบร์สัน อดีตกองกลางชาวบราซิเลียน กล่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเล่นในสไตล์ที่คล้ายกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส

    หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงแรกๆ แรชฟอร์ด ก็เริ่มโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยเขาทำประตูได้ถึง 9 ลูก จากการลงเล่น 10 นัดหลังสุดเมื่อนับรวมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ โดยถ้านับเฉพาะในลีก เขาก็ทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่น 12 นัด

เคลแบร์สัน ที่เคยร่วมงานกับ โรนัลโด้ ในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า “มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เขาดูอันตรายมากๆ เวลาบุกขึ้นหน้า และเวลาอยู่หน้าปากประตู เขาเล่นโดยที่มีความมั่นใจสูงสุดๆ บรรดากองหลังต่างก็รู้สึกหวาดกลัวในตอนที่เขาได้ครองบอล และเริ่มเลี้ยงจี้เข้าหาพวกเขา เขาเป็นคนที่มีร่างกายแข็งแกร่ง และยังวิ่งได้เร็วอีกต่างหาก แถมฤดูกาลนี้เขายังเพิ่มทักษะการทำประตูที่ดีเข้ามาด้วย”

    “เขาเล่นด้วยสไตล์ที่เหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่พวกเขาเล่นให้ ยูไนเต็ด น่ะนะ ทั้งคู่ต่างก็อยากพาบอลบุกขึ้นหน้าอยู่เสมอ และเล่นโดยที่คิดเรื่องเกมบุกเป็นหลักพวกเขาต่างก็ทำให้ทีมเกิดความมั่นใจ และทำประตูที่สวยๆ ได้ด้วย”