จับตา!แมนยูเล็งฉกริชาร์ลิซอนเสริมเกมรุก

สื่อดังปูด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะสอย ริชาร์ลิซอน หัวหอกตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน มาร่วมก๊วนช่วงกลางซีซั่น เผยเป็นแข้งที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปลื้มมากๆ

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียนของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแนวรุก หลังจากที่ โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ควงกันย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีกระแสข่าวว่า เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ล็อกเป้าไปที่ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ (เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก), มาริโอ มานด์ซูคิช (ยูเวนตุส) และ คัลลั่ม วิลสัน (บอร์นมัธ)
    
    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ระบุว่า โซลชา ชื่นชอบในฝีเท้าของ ริชาร์ลิซอน เป็นอย่างมาก พร้อมกับเร้าสโมสรให้คอยจับตาดูสถานการณ์ของ หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 22 ปี อย่างใกล้ชิด ก่อนที่ตลาดนักเตะรอบสองจะเปิดฉากขึ้น

ทั้งนี้ ริชาร์ลิซอน ซึ่งย้ายมาจาก วัตฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ลงเล่นให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ไปแล้วทั้งสิ้น 53 นัด ทำได้ 19 ประตู