ไม่เสียดายเงิน!แฟนอาร์เซน่อลโยนตั๋วปีทิ้งหลังผิดหวังผลงาน

แฟนบอลคนหนึ่งของ อาร์เซน่อล ถึงขนาดทนกับฟอร์มของทีมรักไม่ไหว จนถึงขั้นโยนตั๋วปีที่ซื้อมาทิ้ง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมรักของเขาทำได้เพียงเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ในฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ จนถึงขั้นไม่ชนะใครมา 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว และตอนนี้พวกเขาก็เป็นเพียงอันดับ 8 ในลีก หลังเล่นไป 13 นัด แต่เก็บได้เพียง 18 คะแนน ตามหลัง เชลซี ทีมในอันดับ 4 มากถึง 8 แต้ม

ฟอร์มดังกล่าวทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล หลายคนแสดงความไม่พอใจมานานแล้ว และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็มีคนหนึ่งที่พูดว่า “นี่คือตั๋วปีของผม คุณรู้ไหมว่ามันแพงแค่ไหน รู้ไหมว่าผมจ่ายเงินไปมากเท่าไหร่เพื่อไอ้ของงี่เง่าพรรค์นี้ ? นี่มันตั๋วปีของผมนะโว้ย” ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับช่องยูทูปกช่องหนึ่งของสาวก “ไอ้ปืนใหญ่” ก่อนที่เขาจะโยนมันทิ้งหน้าตาเฉย แล้วจากนั้นก็พูดว่า “ผมไม่ต้องการมันแล้ว นี่มันน่าขำสิ้นดี”

ทั้งนี้ คนสัมภาษณ์ได้บอกให้เขากลับไปหยิบตั๋วปีกลับมาด้วย แต่แฟนบอลคนดังกล่าวก็พูดว่า “ช่างหัวตั๋วปีของผมเถอะ ช่างหัวไอ้ทีมพรรค์นี้ด้วย ผมทนมามากพอแล้ว ผมอยากพูดแค่นี้แหละ ขอบคุณ”

    สำหรับ อาร์เซน่อลถือเป็นทีมที่มีค่าเฉลี่ยตั๋วปีสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของลีกในฤดูกาลนี้ ที่ราคาเฉลี่ยใบละ 1,329.50 ปอนด์ (ประมาณ 50,521 บาท) โดยอันดับ 1 คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งอยู่ที่เฉลี่ย 1,395 ปอนด์ (ประมาณ 53,010 บาท) ต่อใบ