ใครว่าไม่อยากเล่น?ป็อกบาจ่อคัมแบ็กช่วยแมนยู

สาวก “ปีศาจแดง” รอชมได้เลย เมื่อล่าสุดมีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้กลับมาช่วยทีม คาดฟิตทันเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมภายใน 10 วันข้างหน้านี้ หลังจากที่พักแข้งไปนานตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา

    ก่อนหน้านี้สื่อสเปนปั่นกระแสว่า ป็อกบา ปฏิเสธที่จะลงเล่นให้ต้นสังกัด ทั้งที่หายขาดจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวเรียบร้อย เนื่องจากต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ ป็อกบา ได้สยบข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อย โดยโพสต์ภาพข้อเท้าของตัวเองที่ยังต้องพันผ้าเอาไว้ลงในโลกโซเชียล พร้อมกับทำหน้าเซ็งๆ กับข่าวไร้สาระจากสื่อแดนกระทิงดุ และล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า ดาวเตะวัย 26 ปี เตรียมคืนสนามภายใน 10 วันข้างหน้านี้ ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าตัวจะสามารถช่วยทีมในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ ที่ “ปีศาจแดง” มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 7 ธ.ค.นี้

    สำหรับฤดูกาลนี้ ป็อกบา ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 6 นัด โดยที่ยังทำประตูไม่ได้เลย