ซีก็องแฉแข้งปืนเกือบโดนสาวรัสเซียดูดพลัง

“แค่คิดก็หมดแรง” ปาสกาล ซีก็อง อดีตแข้งอาร์เซน่อล เผยเรื่องสุดสยิวทำลายพลัง สมัยที่เล่นให้กับ “ไอ้ปืนใหญ่” เคยเจอแผนลับของ โลโคโมทีฟ มอสโก คู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ส่งสาวๆ สุดเซ็กซี่มารอถึงโรงแรมก่อนแมตช์สำคัญ เพื่อหมายจะดูดพลังของพวกตน แต่สุดท้ายไม่มีใครตกหลุมพลาง และเกมนั้นก็จบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์

ปาสกาล ซีก็อง อดีตกองหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล เผยเรื่องลับสมัยที่ร่วมทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” เดินทางไปเยือน โลโคโมทีฟ มอสโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่าเคยมีสาวๆ ชาวรัสเซีย 10 คนมารอที่โรงแรมที่พวกเขาพัก โดยหมายจะทำให้พวกตนหมดเรี่ยวหมดแรงก่อนแมตช์สำคัญนี้

              ย้อนเวลากลับไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2003 อาร์เซน่อล ต้องเดินทางไปยังประเทศรัสเซีย เพื่อลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มกับ มอสโก โดยแมตช์นั้นเกมจบลงด้วยผลเสมอกัน 0-0 แต่สกอร์ไม่ใช่สิ่งที่ ซีก็อง ซึ่งไม่ได้ถูกส่งลงเล่นในเกมดังกล่าว จดจำได้เท่านั้น

อดีตแข้งดังชาวฝรั่งเศสซึ่งปัจจุบันอายุ 45 ปี เผยว่าคืนก่อนที่จะลงเล่นกับ มอสโก มีนางแบบสุดเซ็กซี่ถูกส่งมาจากทีมคู่แข่งที่โรงแรมที่พวกเขาพักโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้พวกตนต้องเจอกับเรื่องวุ่นวาย “ตอนที่เราเข้าไปในโรงแรมที่มอสโก มีนางแบบชั้นนำ 10 คนรอเราอยู่”

              “พวกเธอนั่งอยู่ที่ด้านหน้าบาร์ หลังจากนั้นเราได้รับการบอกว่าพวกเธอมีเป้าหมายจะทำให้เราเหนื่อยล้าระหว่างคืนก่อนแมตช์นั้น เราไม่แพ้ และเท่าที่ผมจำได้ไม่มีนักเตะของเราโง่พอที่จะตกหลุมพรางของพวกเขา นั่นถือว่าโชคดีกับสถานการณ์ในเวลานั้น เรื่องราวส่วนตัวของนักเตะมักจะปรากฎอยู่ตามหน้าหนังสือพิมพ์บ่อยๆ” ซีก็อง ระบุ