ประทับใจ!มูเชิญเด็กเก็บบอลหม่ำอาหารแข้งสเปอร์ส

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังประทับใจ คัลลั่ม ไฮน์ส เด็กเก็บบอลคนสำคัญ ด้วยการเชิญเจ้าหนูมาร่วมหม่ำอาหารกับนักเตะ “ไก่เดือยทอง” ก่อนแมตช์จะเจอกับ บอร์นมัธ ในเกมลีกวันเสาร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชิญ คัลลั่ม ไฮน์ส เด็กเก็บบอลหัวใจ “ไก่เดือยทอง” เข้าร่วมรับประทานอาหารกับบรรดาขุมกำลังสเปอร์ส ก่อนแมตช์รับมือ บอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้

    เจ้าหนูไฮน์ส มีส่วนสำคัญอย่างมากในเกมที่ชนะ โอลิมเปียกอส  4-2  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี  โดยในช่วงนาทีที่ 49  สเปอร์ส ได้ลูกทุ่มในฝั่งผู้มาเยือน โดยตอนนั้นเจ้าถิ่นตามหลังอยู่ 1-2 ซึ่งทันทีที่บอลออกจากเส้นข้างสนาม ไฮน์ส ก็รีบโยนบอลอีกลูกให้ แซร์จ ออริเย่ร์ แบ็กขวาของ สเปอร์ส ทันที ทำให้ ออริเย่ร์ ทุ่มไปให้ ลูคัส มูร่า ได้อย่างรวดเร็วในตอนที่นักเตะ โอลิมเปียกอส ยังไม่พร้อมตั้งรับ ก่อนที่ แข้งแซมบ้า จะจ่ายให้ แฮร์รี่ เคน ยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด

    ด้วยเหตุนี้ มูรินโญ่ ได้เดินเข้ามาขอบคุณและฉลองประตูสำคัญพร้อมทั้งทำไฮไฟว์ รวมทั้งกอด เจ้าหนูวัย 15 ปีอย่างเต็มที่ โดยล่าสุด กุนซือเลือดฝอยทองยังประทับใจ ไฮน์ส ไม่เลิก ด้วยการเชิญเจ้าหนูเด็กเก็บบอลมาร่วมหม่ำอาหารกับนักเตะ “ไก่เดือยทอง” ก่อนดวลกับ บอร์นมัธ