หมดรักตำนาน!แฟนแมนยูฉุนจัดร้องปลดโซลชาด่วน

สาวก “เร้ด อาร์มี่” จะไม่ทนอีกแล้วเมื่อใช้สื่อออนไลน์เรียกร้องให้รีบปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งนายใหญ่เป็นการด่วน หลังคุมทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ล่าสุดทำได้แค่เสมอ แอสตัน วิลล่า แถมเรียกร้องตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามากอบกู้ความยิ่งใหญ่

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มผลงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ถึงขนาดใช้สื่อสังคมออนไลน์เรียกร้องให้ปลดออกเป็นการด่วน หลังไม่พอใจที่เกมล่าสุดทำได้แค่เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

    หลังจบแมตช์ที่ “ปีศาจแดง” เสมอกับ “สิงห์ผงาด” บรรดาสาวก “เร้ด อาร์มี่” ต่างใช้ ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตติดลมบน จัดการสับแหลก เพราะทีมรักเก็บได้แค่ 1 คะแนนในการสู้กับสโมสรที่มีสถิติการเล่นเกมเยือนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย่ำแย่ที่สุด

     การได้เพียงแค่ 1 คะแนนจาก วิลล่า ทำให้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 9 ต่อไป มี 18 แต้มห่างจากท็อปโฟร์ ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 8 คะแนน แถมที่เจ็บปวดเป็นทวีคูณก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงถึง 22 คะแนน

     ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนบอล “ผีแดง” ไม่พอใจผลงานของ โซลชา และต้องการให้บอร์ดบริหารรีบดำเนินปลด “น้าลูกอม” เป็นการด่วน โดยมีแฟนบอลหลายคนเชื่อว่าควรแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาคุมทัพ เพราะเป็นคนเดียวเท่านั้นที่จะกอบกู้ความยิ่งใหญ่ของพวกเขากลับมา