เอ็นดริคตื่นเต้นได้เล่นร่วมกับเอ็มบั๊ปเป้

เอ็นดริค เฟลีเป้ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หลังทั้งคู่กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ RTVE เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอ็นดริค เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2022 และกองหน้าดาวรุ่งจาก พัลเมรัส จะย้ายมาเมืองหลวงของสเปนเมื่ออายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ ในช่วงเวลาใกล้เคียงกับ เอ็มบั๊ปเป้ ที่กำลังจะย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวหลังการเซ็นสัญญา 5 ปี

กองหน้าชาวบราซิเลียนและ เอ็มบั๊ปเป้ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแนวรุกของ เรอัล มาดริด ร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู, บราอิม ดีอาซ และ อาร์ดา กูเลอร์ แม้จะมีการแข่งขันสูงในการแย่งตำแหน่งในทีม แต่ เอ็นดริค ก็มีความสุขที่จะมีโอกาสลงเล่นร่วมกับกองหน้าดาวดังชาวฝรั่งเศส

‘คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะดีที่สุดใน ฟีฟ่า ผมไม่เคยเอาเขาออกจาก อัลติเมต ทีม ของผม มันเป็นความฝันที่จะได้เล่นร่วมกับเขา และตอนนี้ความฝันนั้นกำลังจะเป็นจริง ผมมีความสุขมาก’ เอ็นดริค กล่าว