แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด! แฉเหตุผลเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ดูเกมผีกำชัย

เปิดเหตุผลที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เข้าสนามดู แมนยู พิชิต เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ต.ค.หลังถูกปลดจากตำแหน่งฑูตของสโมสร

เซอร์ เฟอร์กี้ อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ ผีแดง ปรากฏตัวเข้าสนามดูเกมที่ โรงละครแห่งความฝัน เป็นประจำชนิดที่แทบไม่เคยขาดหลังรีไทร์จากอาชีพผู้จัดการทีมไปแล้วตั้งแต่ปี 2013 แม้ส่วนใหญ่ ปีศาจแดง จะมีผลงานที่เลวร้ายมาโดยตลอดนับตั้งแต่เขาวางมือ

กระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อน อดีตนายใหญ่ซึ่งคุมทีม เร้ด เดวิลส์ มานาน 26 ปีถูก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมแจ้งถอดออกจากตำแหน่งฑูตเพื่อเซฟรายจ่ายปีละ 2.165 ล้านปอนด์ (ราว 97 ล้านบาท) ที่ เซอร์ เฟอร์กี้ ได้รับ และก่อให้เกิดปฏิกริยาแบ่งออกเป็นสองฝักสองฝ่ายแม้อดีตกุนซือสกอตต์จะยังมีตำแหน่งเป็นผู้บริหารสโมสร และสามารถเข้าสนามได้ตามปกติ

กระนั้นก็ดี ในเกมที่ ผีแดง เฝ้าบ้านแซงชนะ เดอะ บีส์ 2-1 ป๋า เฟอร์กี้ วัย 82 ปีไม่ได้ปรากฏตัวใน โรงละครแห่งความฝัน เหมือนเคยโดยในประเด็นนี้มีการเปิดเผยว่าเขาเลือกเข้าดูเกมลีกสกอตต์ที่ เซลติก เฝ้าบ้านเสมอกับ อเบอร์ดีน 2-2 โดยทีมเยือนเป็นอดีตสโมสรในบ้านเกิดที่เขาเคยคุมทีมก่อนย้ายมาพา ผีแดง ยิ่งใหญ่คับเมืองผู้ดี

“เข้ามาดูเกมบ่ายนี้ เยี่ยมมากที่ได้พบกับคุณ เซอร์ อเล็กซ์” อเบอร์ดีน โพสต์ลง X