ลิเวอร์พูล ให้ได้มั้ย?โม ซาลาห์ ตั้งเงื่อนไขต่อสัญญาใหม่

โม ซาลาห์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ถูกสื่ออ้างว่าพร้อมต่อสัญญากับ หงส์แดง แน่นอนหากสโมสรยินดีตอบรับข้อเรียกร้องของเขา
ซาลาห์ ศูนย์หน้าทีมชาติ อียิปต์ เป็นหนึ่งในสามสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเช่นเดียวกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

เท่าที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ไม่มีความเคลื่อนไหวที่จะจับสามดาวเตะต่อสัญญาใหม่โดยเฉพาะ ซาลาห์ ซึ่งยังยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องตกเป็นข่าวโยงกับทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย อย่างหนักโดยซีซั่นนี้อดีตกองหน้าทีม โรม่า ที่ย้ายมาค้าเกือกกับ เร้ด แมชีน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 คลำเป้าไปแล้ว 7 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 11 นัด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 ต.ค.ฟุตบอล อินไซเดอร์ อ้างว่า บังโม แจ้งกับสโมสรว่าต้องการได้รับสัญญาใหม่ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ซึ่งจะทำให้เขามีอายุ 35 ปีในตอนนั้นโดยหากสโมสรตอบตกลง เขาก็พร้อมลงน้ำหมึกรับใช้ถิ่น แอนฟิลด์ ต่อ

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้วิตกที่ ซาลาห์ ถูกทีมใน โปรลีก ล่าตัวเนื่องจากพวกเขามั่นใจว่ามีโอกาสจับสตาร์ดังขยายสัญญาได้อย่างแน่นอน

นอกจาก ซาลาห์ แล้ว หงส์แดง ถูกมองว่าพร้อมต่อสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ ฟาน ไดค์ เช่นกันโดยสถานการณ์น่าจะคลี่คลายในเร็วๆนี้