เป๊ปสนดึงอิสโก้ร่วมทัพแมนซิตี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมหวนเจรจาคว้าตัว อิสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด หลังแข้งทีมชาติสเปนไม่ได้รับโอกาสมากนัก นับตั้งแต่ “ราชันชุดขาว” เปลี่ยนตัวกุนซือใหม่

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะหวนกลับไปเจรจาคว้า อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เพื่อหวังดึงตัวมาร่วมทัพให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสเปน อ้างว่า แมนฯ ซิตี้ ที่เคยให้ความสนใจ อิสโก้ มาก่อนหน้านี้ ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดในปัจจุบัน ซึ่งพวกเขาเชื่อมีโอกาสที่จะได้มาร่วมทัพในช่วงปีใหม่นี้

    แข้งทีมชาติสเปน วัย 26 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นเพียงแค่ 36 นาทีเท่านั้นจาก 4 เกมที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ เข้ามารับหน้าที่เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด และเขาก็รู้ดีว่าได้รับความสนใจจาก กวาร์ดิโอล่า ในเวลานี้ 

    สำหรับ อิสโก้ ยิง 2 ประตูจาก 12 เกมกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ และด้วยความสามารถระดับโลกทำให้เขาจะเป็นที่ต้องการของทุกสโมสรอย่างแน่นอน