อาร์เซน่อลเล็งคว้ามิดฟิลด์บียาร์เรอัลร่วมทัพปีใหม่นี้

อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า ปาโบล ฟอร์นัลส์ กองกลาง บียาร์เรอัล ในเดือนมกราคมนี้ พร้อมขาย โมฮาเหม็ด เอลนานี่ ดาวเตะอียิปต์ เพื่อหาเงินมาสมทบทุน หลังจากต้องการได้แข้งใหม่มาแทนที่ อารอน แรมซีย์ ที่จะถูกโละออกไปในเร็วๆ นี้

    “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 17.8 ล้านปอนด์ (801 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ปาโบล ฟอร์นัลส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บียาร์เรอัล สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ฟอร์นัลส์ วัย 22 ปี ทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่า บียาร์เรอัล ประสบปัญหาโชว์ฟอร์มไม่ออกจนต้องหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นก็ตาม โดยกองกลางตัวเก่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน 2 นัดแล้ว และ อาร์เซน่อล ก็พร้อมที่จะจ่ายเงิน 17.8 ล้านปอนด์เป็นค่าฉีกสัญญานักเตะ

    อย่างไรก็ตาม มีการอ้างว่า อาร์เซน่อล จะปล่อย โมฮาเหม็ด เอลนานี่ มิดฟิลด์ของทีม ออกไปเพื่อหาเงินมาสมทบทุน และหวังว่าจะได้ในราคาราว 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) โดยแข้งอียิปต์ไม่อยู่ในแผนการของ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม “ไอ้ปืนใหญ่” และยังไม่ได้ลงในศึกพรีเมียร์ลีกเลยในฤดูกาลนี้ 

    อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ อารอน แรมซีย์ และเตรียมขายนักเตะออกไปในเดือนมกราคมนี้ เพื่อเลี่ยงที่จะเสียไปแบบไม่ได้อะไรตอบแทนในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ ฟอร์นัลส์ ถูกมองว่าจะเป็นตัวแทนของดาวเตะเวลส์ ซึ่งยังคงสับสนอยู่เรื่องที่ “ไอ้ปืนใหญ่” ตัดสินใจปล่อยเขาออกจากทีม