คาวานี่เซ็งสื่อเล่นข่าวขัดแย้งเนย์มาร์ไม่เลิก

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยสุดเซ็งถูกสื่อกุข่าวความขัดแย้งกับ เนย์มาร์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม แบบไม่หยุดหย่อน หลังทั้งคู่เพิ่งฟาดแข้งกันในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อุรุกวัย กับ บราซิล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมหวัง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงรุ่นน้อง จะไม่เดี้ยงหนักจากเกมทีมชาติ

    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเบื่อหน่ายมากที่สื่อชอบสร้างข่าวลือเรื่องความบาดหมางระหว่างตัวเองกับ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม อยู่เป็นประจำ 

    ความขัดแย้งระหว่างทั้งคู่มีขึ้นนับตั้งแต่ที่พวกเขาแย่งกันยิงจุดโทษในแมตช์ฟาดแข้งกับ โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนกันยายน 2017 และทั้ง 2 คนก็มาเจอกันเองในแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง อุรุกวัย กับ บราซิล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง คาวานี่ ถูกใบเหลืองจากจังหวะเข้าสกัดใส่ เนย์มาร์ ในเกมนั้น 

    นั่นทำให้ คาวานี่ ถูกตั้งคำถามอีกครั้งเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เนย์มาร์ หลังเกมฟาดแข้งระหว่าง อุรุกวับ กับ ฝรั่งเศส เมื่อวันอังคาร และดาวยิง เปแอสเช ก็แสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งที่สื่อพยายามเล่นข่าวนี้ไม่เลิก

    “เนย์มาร์? คุณต้องหยุดเรื่องนี้ได้แล้ว มันเป็นพวกคุณเองที่สร้างข่าวนี้ขึ้นมาโดยไม่มีมูลอะไรทั้งนั้น เวลาอยู่นอกสนาม ทุกคนมีชีวิตของตัวเอง เวลาอยู่ในสนาม ทุกคนทำงานกันอย่างดีที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของสโมสร” คาวานี่ กล่าว 

เปแอสเช ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อทั้ง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต่างประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติ และ คาวานี่ ก็หวังว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาจะหายกลับมาโดยไว

    “เอ็มบั๊ปเป้? ผมไม่รู้ ผมหวังว่ามันจะไม่รุนแรง เราจะต้องการทุกคนเพื่อเดินหน้าต่อไป เราเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศส แชมป์โลก มันเป็นเกมที่ยากและหนักมาก ในเกมแบบนี้คุณสามารถชนะหรือแพ้ก็ได้ เราแพ้ในคืนนี้ นั่นคือฟุตบอล” คาวานี่ กล่าว 

    สำหรับ เปแอสเช มีแมตช์ฟาดแข้งกับ ตูลูส ในวันเสาร์นี้ ก่อนเจอศึกหนักกับ ลิเวอร์พูล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธหน้า