รุมเมนิกเก้ลั่นไม่รีบฟันธงซื้อขาดฮาเมสหรือไม่

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น ระบุ “เสือใต้” ไม่รีบตัดสินใจว่าจะซื้อขาด ฮาเมส โรดริดเกซ ดีรึเปล่า พร้อมชม โรดริเกซ ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุดของทีมเมื่อซีซั่นก่อนเลย

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าพวกตนไม่รีบร้อนที่จะตัดสินใจว่าจะซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียมาร่วมทีมเป็นการถาวรหรือไม่

โรดริเกซ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 โดยที่ “เสือใต้” มีอ็อปชั่นซื้อขาด แต่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่ายอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จะไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าว ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าแข้งวัย 27 ปี อยากย้ายกลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้ว

ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น เผยว่า “ในข้อตกลงของเรานั้น เรามีอ็อปชั่นที่มีเวลาตัดสินใจว่าจะใช้หรือไม่จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ปี 2019 ตอนนี้เราเพิ่งอยู่ในเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น ดังนั้นผมเลยไม่คิดว่ามันจะสมเหตุสมผลเท่าไหร่ที่จะพูดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ ผมคิดว่าฤดูกาลก่อน ฮาเมส เล่นได้ดีมากๆ ในความคิดของผมนี่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของเราเลย เกมกับ มาดริด (ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ) เขาเป็นคนทำให้เราตีเสมอเป็น 2-2 และแฟนบอล มาดริด ก็ปรบมือให้เขา”