ก็องเต้ต่อสัญญาเชลซี-รับค่าเหนื่อยอื้อ

เชลซี จับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ต่อสัญญายาว พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยให้อื้อซ่า หลังทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่มาอยู่กับทีมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะได้ค้าแข้งอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2023

ก็องเต้ วัย 27 ปี ย้ายมาอยู่กับ “สิงห์บลูส์” เมื่อปี 2016 หลังจากช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 และยังคงมาทำผลงานยอดเยี่ยมให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน โดยได้ทั้งแชมป์ลีก และ เอฟเอ คัพ

ดาวเตะน้ำหอม เผยว่า “ผมมีความสุขที่ได้ขยายเวลาอยู่กับ เชลซี มันเป็นช่วงเวลาสองปีที่สวยงาม และผมก็ปรารถนาให้สิ่งดีๆ เข้ามามากขึ้นอีก ตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ ผมพัฒนาในฐานะนักเตะอย่างสมบูรณ์แบบ ท้าทายตัวเอง และได้รางวัลบางอย่างที่ผมไม่เคยคิด ผมชอบเมืองนี้ ผมชอบสโมสร และมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ไปอีกนาน”

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า ก็องเต้ ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.47 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในสัญญาฉบับใหม่