แฟนแมนยูยกมือหนุนมูรินโญ่น้อยสุดตลอดกาล

เปิดผลสำรวจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนน้อยยังหนุน โชเซ่ มูรินโญ่ แม้ช่วงหลังเริ่มทำผลงานกระเตื้องขึ้นแล้วก็ตาม โดยมีเปอร์เซ็นต์สนับสนุนย่ำแย่สุดเท่าที่เคยมีมา

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเอาใจสนับสนุน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส น้อยสุดในประวัติศาสตร์เหมือนเดิม โดยมีแค่ 34 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่ต้องการให้อยู่ทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

มูรินโญ่ พาทีมสตาร์ตซีซั่นได้แย่สุดในรอบ 29 ปี หลังเกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนั้นมีแค่ 10 คะแนนจาก 7 นัดแรก และ “ซันสปอร์ต” สื่อผู้ดี ได้สำรวจแฟนบอล “ปีศาจแดง” ว่าอยากเห็น “เดอะ สเปเชียล วัน” ทำงานต่อหรือไม่ โดยผลออกมาว่า มีแค่ 34 เปอร์เซ็นต์ที่อยากให้อยู่ต่อ

จากนั้น มูรินโญ่ ก็ค่อยๆ เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น โดยชนะ 3 จาก 4 เกมหลัง แต่จากผลสำรวจล่าสุดของ “ซันสปอร์ต” ปรากฎว่า แฟนบอลยังหนุนหลัง มูรินโญ่ ที่ 34 เปอร์เซ็นต์ เหมือนเดิม

ส่วนกุนซือที่แฟนบอลทีมตัวเองสนับสนุนน้อยสุดในเวลานี้คือ มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ได้แค่ 32 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ขณะที่ ฆาบี กราเซีย ผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด มีแฟนบอลหนุนมากสุดที่ 98 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว