มูรินโญ่เฉลยทำไมต้องไปเตะตะแกรงใส่ขวดน้ำ

แฟนบอลต้องไปฟัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉลยเองทำไมต้องไปทำลายตะแกรงใส่ขวดน้ำ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ ยัง บอยส์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงสาเหตุที่ระเบิดอารมณ์ใส่ตะแกรงใส่ขวดน้ำหลัง “ปีศาจแดง” เฉือนชนะ ยัง บอยส์ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัด 5 เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจากรู้สึกโล่งอกที่ทีมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

หลังจาก มารูยาน เฟลไลนี่ ทำประตูชัยในช่วงทดเจ็บได้นั้น กุนซือชาวโปรตุกีส ถึงกับระบายอารมณ์ด้วยการเตะตะแกรงใส่ขวดน้ำ แถมไม่พอยังจับทุ่มจนน้ำกระจายอีกต่างหาก จนมีโอกาสที่จะโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งลงโทษที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้ว

มูรินโญ่ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นความโล่งใจ ผมหงุดหงิดก่อนที่จะโล่งอกกับประตูที่เราทำได้ ผมไม่คิดว่า เราเล่นเพื่อเสมอ 0-0 มันน่าหงุดหงิด ผมไม่ได้ไม่มีความสุขกับนักเตะ มันไม่เป็นเช่นนั้นเลย ผมหงุดหงิดกับที่เราทำประตูไม่ได้มากกว่า”

    “ใช่ นักเตะของผมพยายามอย่างหนักจนเหนื่อยล้าแล้ว และนั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบ ผมต้องการเห็นพวกเขาเหนื่อย มันหมายความว่า พวกเขาทุ่มเททุกอย่างแล้ว สุดท้ายเราก็ผ่านเข้ารอบในกลุ่มที่มีความยากมากๆ กับอีก 1 เกมที่ยังเหลือ เราทำมันได้ในที่สุด” นายใหญ่ “ปีศาจแดง” ทิ้งท้าย