แมนยูกร่อย!โปเช็ตติโน่ยันเองแฮปปี้กับสเปอร์ส

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ประกาศชัด ยังแฮปปี้กับการทำงานให้ “ไก่เดือยทอง” พร้อมชี้ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของ สเปอร์ส แสดงให้เห็นแล้วว่ายอมรับในผลงานของเขา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังมีความสุขดีกับการทำงานให้ “ไก่เดือยทอง” หลังจากช่วงนี้มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขาไปเป็นกุนซือคนใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวกับ โปเช็ตติโน่ ตั้งแต่ช่วงไม่กี่ปีก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนที่จะกลับมามีข่าวกับกุนซือชาวอาร์เจนไตน์อีกครั้ง หลังจากที่ฤดูกาลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยว่ากันว่า “ปีศาจแดง” พร้อมจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เพื่อกระชากเขามาจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน เลย

โปเช็ตติโน่ ซึ่งเคยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ด้วยนั้น เผยว่า “ท็อตแน่ม ให้ความสำคัญกับผม ผมรู้สึกมีความสุขกับ ท็อตแน่ม เพราะผมรู้สึกได้ว่างานที่เราทำมันได้รับการยอมรับ เราสัมผัสได้ถึงเรื่องนั้น”

    “สาเหตุที่ (ประธาน สเปอร์ส) แดเนี่ยล เลวี่ ต่อสัญญาของผมไป 5 ปีน่ะ มันเป็นเพราะตอนนั้นเขาเชื่อมั่นว่าเราคือกลุ่มคนที่ดีที่สุดที่จะนำพาเรือลำนี้ และสโมสรนี้ไปข้างหน้าได้ สำหรับเราแล้วมันคือการแสดงให้เห็นว่าเขายอมรับในตัวเรา ผมไม่จำเป็นต้องไปฟังสิ่งที่คนอื่นๆ พูดกันเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องที่ว่าคุณถูกทำให้รู้สึกยังไงในบ้านของคุณเอง”