อยากกลับ?สมอลลิ่งรับคิดถึงแมนยู

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังสัญญาเช่า อาแอส โรม่า ระบุชัด คิดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่กรุงโรม

    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์เลือดผู้ดี ที่ปัจจุบันกำลังเล่นให้กับ อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบสัญญายืมตัว ยอมรับว่า ตนมีความรู้สึกคิดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่น้อย แม้กำลังไปได้สวยกับชีวิตการค้าแข้งในถื่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ก็ตาม

เวลานี้ ปราการหลังวัย 29 ปี กลายเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของทีม “จัลโล่รอสซี่” หลังเก็บข้าวของย้ายมาจาก “ปีศาจแดง” แบบสัญญายืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้กำลังทำได้ดีกับ โรม่า แต่ สมอลลิ่ง ก็อดใจไม่ได้ที่จะคิดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด

“ใช่ (คิดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด) เพราะผมอยู่ที่นั่นมานานหลายปี และเคยเป็นส่วนสำคัญของทีม” สมอลลิ่ง เปิดใจกับ talkSPORT สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ “แต่ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับบทใหม่ในชีวิตของผม ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในสนามได้ และก็หวังเช่นกันว่า เราจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ แต่สำหรับตอนนี้ผมกำลังมีความสุขมากๆ ที่ อิตาลี”

    “ผมเริ่มพูดอิตาเลียนกับโค้ชและเพื่อนๆ นักเตะแล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องโชคดีสำหรับผม ที่เพื่อนร่วมทีมบางคนพูดอังกฤษได้ ผมรู้สึกลงตัวกับที่นี่, ครอบครัวของผมก็มาอยู่ที่นี่, น้องหมาที่รักของผมก็อยู่ที่นี่เช่นกัน ทุกอย่างลงตัวไปหมด เมื่อครอบครัวแฮปปี้ ผมก็แฮปปี้ และมันก็ได้แสดงให้เห็นในสนาม เราไม่ได้มีเป้าหมายแค่กลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราต้องการคว้าแชมป์ในบางรายการด้วย ซึ่งมันก็เป็นเป้าหมายของผมเช่นกัน”