ช้ำใจ!แรชฟอร์ดชวดเครดิตประตูยกฮีตันทำเข้าเอง

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช้ำซ้ำซากเมื่อโดนคณะกรรมการรับรองการทำประตู ยืนยันจังหวะโหม่งตีเสมอ แอสตัน วิลล่า ช่วงก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ ทอม ฮีตัน โกล์ทีมเยือน แถมจบเกมยังต้องมาเศร้าที่โดน “สิงห์ผงาด” ตามตีเสมอชวดได้ 3 คะแนนอย่างน่าเสียดาย

คณะกรรมการรับรองการทำประตู ยืนยันจังหวะโหม่งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกเครดิตให้กับ  ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูแอสตัส วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอกัน 2-2 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

  หลังจากที่ แจ็ค กรีลิช ซัดประตูสุดสวยให้ “สิงห์ผงาด” ขึ้นนำในนาทีที่ 11 แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามบุกเอาประตูคืนและประสบความสำเร็จในช่วงสามนาทีสุดท้าย จากจังหวะการโหม่งของ แรชฟอร์ด ที่ไปแฉบลเสาก่อนจะเด้งมาโดนตัว ฮีตัน เข้าประตู

   อย่างไรก็ตามจากจังหวะรีเพลย์เห็นได้ชัดว่าลูกบอลชนเสาและอาจจะหมุนปลิ้นออกไปอีกมุมหากไม่โดนหลังของ ฮีตัน ด้วยเหตุนี้ทำให้คณะกรรมการรับรองการทำประตู ยืนยันว่าลูกนี้ถือเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ นายทวารวัย 33 ปีไปโดยปริยาย

    นอกจากนี้โดนริบเครดิตผู้ทำประตูแล้ว แรชฟอร์ด ยังต้องช้ำอีกรอบเมื่อต้นสังกัดอันเป็นที่รักชวดคว้า 3 คะแนน หลังโดนผู้มาเยือนไล่ตีเสมอในนาทีที่ 66 จากการตะบันของ ไทโรน มิงส์ ซึ่งตอนแรกดูเหมือนล้ำหน้า แต่เมื่อเช็ควีเออาร์แล้ว ปรากฎว่ามีผู้เล่นเจ้าบ้านยืนค้ำอยู่ทำให้ ผู้ตัดสินยืนยันเป็นประตู