ขาดตัวสร้างสรรค์!แมนยูสนกระชากเปเยกรีนี่เสริมแกร่ง

ลา กัซเซ็ตตา เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด สนซิว ลอเรนโซ่ เปเยกรีนี่ มิดฟิลด์ โรม่า ไปเสริมแกร่ง โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ราว 26 ล้านปอนด์

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลอเรนโซ่ เปเยกรีนี่ กองกลาง อาแอส โรม่า มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

    ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาในด้านการขึ้นเกมรุกพอตัว ซึ่งสาเหตุสำคัญที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะพวกเขาขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นตรงแดนกลาง โดยในซีซั่นนี้คนที่ทำแอสซิสต์ในลีกได้มากที่สุดของทีมก็ไม่ใช่กองกลาง แต่เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำไป 4 หน

    ทั้งนี้ เปเยกรีนี่ ทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้ หลังจากทำไป 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ และเชื่อกันว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ราว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 988 ล้านบาท) โดยสื่อเจ้าดังกล่าวไม่ได้บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะล่าตัวเขาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ยูเวนตุส กำลังแอบเหล่แข้งวัย 23 ปีเหมือนกัน