ดราม่า?โอซิลตะโกนใส่ลากาแซ็ตต์(มีคลิป)

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ตะโกนใส่ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ด้วยความโมโหสุดขีด หลังจบเกมที่ต้นสังกัดพ่าย ไบรท์ตันฯ แต่ทาง ลากาแซ็ตต์ ไม่เปิดสงครามน้ำลายด้วย

    เมซุต โอซิล กองกลางคนดังของ อาร์เซน่อล ตะโกนบางอย่างใส่ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมด้วยความดุเดือด หลังจากที่ “ไอ้ปืนใหญ่” แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ในนัดดังกล่าวทั้ง 2 คนได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และ โอซิล ก็ผ่านบอลให้ ลากาแซ็ตต์ ทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ด้วย แต่สุดท้าย อาร์เซน่อล ก็ต้องแพ้คาบ้าน และมันก็ส่งผลให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีก 7 นัดติดต่อกัน แบ่งเป็นเสมอ 4 เกม และแพ้ 3 หน

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น โอซิล ตะโกนบางอย่างด้วยสีหน้าเดือดดาลสุดขีด ซึ่งถึงแม้กล้องโทรทัศน์จะจับภาพไม่ได้ว่าคนที่เขาตะโกนใส่คือใคร แต่ เดลี่ เมล บอกว่าคนๆ นั้นคือ ลากาแซ็ตต์ โดยหัวหอกชาวฝรั่งเศสไม่คิดที่จะต่อปากต่อคำกับอดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมนี และเดินเข้าอุโมงค์ไปทันที