แฟนปืนลุ้นกันต่อ! เอดู ยันอาร์เซน่อลยังไม่ปิดตลาด

  เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ภารกิจในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ของ “ไอ้ปืนใหญ่” ยังไม่เสร็จสมบูรณ์
.
  ซัมเมอร์นี้ อาร์เซน่อล ทุ่มทุนไปแล้วมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ในการเสริมทัพด้วยนักเตะอย่าง กาเบรียล เชซุส, ฟาบิโอ วิเอร่า, แม็ตต์ เทอร์เนอร์, มาร์กินญอส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กระนั้นล่าสุด เอดู ระบุว่า สโมสรยังมีงานที่จะต้องทำอีกเยอะในตลาดรอบนี้
.
  “เรามีแผนการสำหรับผู้เล่นทุกคนในทีม นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงบอกว่า มันยังมีอะไรที่จะต้องทำอีกเยอะในตลาดรอบนี้ เพราะเราจำเป็นต้องบาลานซ์ขุมกำลังในทีมให้ดีที่สุด ตอนนี้เราเพิ่งอยู่ในช่วงกลางๆ ของหน้าต่างตลาดซื้อ-ขายนักเตะเท่านั้น ดังนั้นหลายสิ่งหลายอย่างยังสามารถเกิดขึ้นได้” ผอ.ฝ่ายเทคนิค อาร์เซน่อล วัย 44 ปี กล่าว
.
  ทั้งนี้ เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล กำลังเล็ง ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเยียมของ เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ และขณะเดียวกันพวกเขาก็กำลังมองหาช่องทางที่จะปล่อยผู้เล่นส่วนเกินอย่าง นิโกล่าส์ เปเป้, เอคตอร์ เบเยริน, ลูกัส ตอร์เรร่า, เอนส์ลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โฟลาริน บาโลกัน และ ปาโบล มารี ออกจากทีม