เสือใต้สะดุ้ง! สกายตีสิงห์บลูส์-ผีติดต่อทาบทาม เลวาน กับเอเยนต์

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มต้นพูดคุยขั้นต้นกับเอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ตามการรายงานของ “Sky Sports News HQ” ในวันพุธนี้
ก่อนหน้านี้ มาอิค บาร์เธล นายหน้าของ เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยว่านักเตะในการดูแลของเขาไม่แฮปปี้ และรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากต้นสังกัด “เสือใต้” ให้จบฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมาด้วยตำแหน่งดาวซัลโวของบุนเดสลีกา เยอรมัน
ทำให้ “สิงห์บลูส์” และ “ยูไนเต็ด” อาศัยสถานการณ์ดังกล่าวจับจ้องโอกาสคว้าตัวหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้ แม้ว่าอดีตดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมนุด์ จะเพิ่งเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมแชมป์บุนเดสลีกาออกไปจนถึงปี 2021 เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วก็ตาม
และล่าสุดตัวแทนของเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก และ “เร้ด เดวิลส์” ก็ได้เปิดฉากสนทนาเบื้องต้นกับ บาร์เธล แล้วด้วยสำหรับความเป็นไปได้ในการดึงสไตรเกอร์วัย 28 ปีมาล่าตาข่ายบนเกาะอังกฤษ
โดยทั้ง 2 บิ๊กทีมเมืองผู้ดีต่างกำลังต้องการกองหน้าตัวเป้ามาเสริมทัพ เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ เชลซี อาจต้องมองหาตัวแทนของ ดีเอโก้ คอสต้า ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้จอมถล่มประตูมาแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช