สนใจไหม? ชาบี อลอนโซ่ รับเคารพนับถือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากๆ

ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ไฟแรงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ย้ำอีกรอบเรื่องอนาคตของตนกับ ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นเต็งหนึ่งที่จะสืบทอดตำแหน่งแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมระบุเคารพนายใหญ่ชาวด๊อยท์ชมากๆ

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับตนให้ความเคารพนับถือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลอย่างมาก หลังมีข่าวพัวพันว่าเป็นเต็งหนึ่งที่จะสืบทอดตำแหน่งนายใหญ่ “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้

คล็อปป์ ตัดสินใจวางมือจากการกุมบังเหียน “เดอะ เร้ดส์” หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้มีการคาดการณ์เกี่ยวกับกุนซือคนใหมที่จะเข้ามารับงานต่อ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ อลอนโซ่ ที่กำลังสร้างทัพ “ห้างขายยา” ได้อย่างแข็งแกร่ง และเป็นจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

กุนซือเลือดกระทิงดุ ยอมรับว่าเป็นเรื่องดีที่ได้มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้ขอมีสมาธิกับการทำงานให้ เลเวอร์คูเซ่น เท่านั้น “ข่าวลือเป็นเรื่องปกติ แต่ผมมีสมาธิกับงานที่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผมมีความสุขกับที่นี่ร่วมกับนักเตะเหล่านี้”

“แน่นอนว่าข่าวเกี่ยวกับ คล็อปป์ เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจจริงๆ ผมให้ความเคารพ และชื่นชอบเขากับสิ่งที่เขาทำที่ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับสิ่งที่ผมทำที่นี่””สำหรับที่ เลเวอร์คูเซ่น ผมได้รับประสบการณ์ในการเดินทางที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ผมไม่สนใจที่จะมาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลานี้” ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ระบุ