อลีสซง โรคเดี้ยงเล่นงาน, ซาลาห์, แบรดลี่ย์ คืนทัพ ! คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล ปะทะ เบรนท์ฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก

เรื่องน่ายินดีก่อนเกมพรีเมียร์ลีกช่วงสัปดาห์นี้ก็คงหนีไม่พ้นการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาลงซ้อมได้แล้วนับตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ต้องมาเจอข่าวร้ายอีกครั้ง เพราะ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม ทำให้พลาดเฝ้าเสาเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

“หงส์แดง” มีคิวเดินทางไปทางตะวันตกของกรุงลอนดอนเพื่อปะทะกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยพวกเขามีเป้าหมายคือต้องการเก็บสามคะแนนให้ได้ เพื่อรักษาระยะห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีเกม “บิ๊กแมตช์” รับมือ เชลซี เป็นคู่สุดท้ายของวันเสาร์นี้

สำหรับเกมนี้ คล็อปป์ มีโอกาสที่จะได้ใช้งาน โม ซาลาห์ ที่กลับมาซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้วตั้งแต่ต้นสัปดาห์นี้ แต่เรื่องที่น่าใจหายก็คือ อลีสซง ดันดวงแตกบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขาขณะซ้อมที่ศูนย์ฝึกแอกซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และคงชวดใช้งานเขาแน่นอน 

ผู้รักษาประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์

ตามแผนเดิม คล็อปป์ มีความตั้งใจที่จะจัด อลีสซง เบ็คเกอร์ ซึ่งพลาดช่วยทีมแมตช์ชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำหน้าที่มือ 1 แน่นอน หลังนักเตะหายป่วย และกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ดันเกิดเหตุอาเพศ ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง ทำให้ไม่ได้เดินทางไปกับทีมในเกมวันเสาร์นี้ และต้องมีการประเมินอาการบาดเจ็บว่าหนักแค่ไหน และต้องพักกี่สัปดาห์ นั่นทำให้เป็นโอกาสทองสำหรับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ที่จะได้แสดงผลงานอีกแมตช์ และมีแววจะได้เล่นอีกหลายเกมนับจากนี้ด้วย