น่าชื่นชม!ทอฟฟี่ทำมาสค็อตเสมือนเพื่อเด็ก

เอฟเวอร์ตัน ร่วมมือกับหลายฝ่ายในการทำมาสค็อตเสมือนเพื่อทำให้ แจ็ค แม็คลินเดน สาวกวัยเด็กของพวกเขาได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สุดยอดในสนาม หลังจากที่ แม็คลินเดน ป่วยหนักจนไม่มีทางมาชมเกมที่สนามได้ โดยมันทำงานผ่านทางการเชื่อมกับไอแพดนั่นเอง

แม็คลินเดน เป็นเด็กวัย 14 ปีที่ป่วยหนักจนต้องนั่งรถเข็นเกือบตลอดเวลา ซึ่งนั่นทำให้เขาไม่สามารถมาชมเกมของ เอฟเวอร์ตัน ถึงขอบสนามได้ แม้ว่าเขาจะอยากมาส่งเสียงเชียร์ทีมรักของเขามากแค่ไหนก็ตาม

ถึงกระนั้น เอฟเวอร์ตัน ก็เห็นใจหนูน้อยจนร่วมมือกับหลายฝ่ายในการทำมาสค็อตเสมือนขึ้นมา โดยเจ้าหุ่นตัวนี้จะเชื่อมกับไอแพดของ แม็คลินเดน เพื่อให้เขาได้ยินเสียงต่างๆ ในสนามไปด้วย ซึ่งทีมดังของย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ก็ถึงขนาดเอามาสค็อตเสมือนตัวนี้เข้าไปในห้องแต่งตัวของทีม, นำมันเดินลงสู่สนาม และเอาไปในงานแถลงข่าวหลังจบเกมการแข่งขันด้วย โดยนี่นับเป็นครั้งแรกในวงการลูกหนังที่มีการทำมาสค็อตเสมือนแบบนี้

สกอตต์ แม็คเลียด หัวหน้าฝ่ายการจัดการของ เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทุกคนของสโมสรนี้ก็คือการที่เรามีโอกาสในการทำเรื่องสุดวิเศษให้กับ เอฟเวอร์โตเนียน หนูน้อยคนหนึ่ง ผ่านทางเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยม รวมถึงผ่านทางการร่วมมือกับ โน ไอโซเลชั่น และ เวลล์ไชด์ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสทำเรื่องแบบนี้ให้ แจ็ค และเราหวังว่ามันจะทำให้เขามีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมจนเขาจะจดจำไปตลอดชีวิต”

ด้าน มิเชล วิกนอลล์ คุณแม่ของ แม็คลินเดน กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่หลายฝ่ายช่วยให้ลูกของเธอได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้ “เรารู้สึกดีใจที่ แจ็ค สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมครั้งหนึ่งในชีวิตได้ผ่านทาง โน ไอโซเลชั่น และ เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลับ”