จบนะ!ซิเมโอเน่ลั่นไม่เคยคุยกับอาร์เซน่อล

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ประกาศชัด ไม่เคยพูดกับ อาร์เซน่อล ถึงเรื่องไปรับงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เลย พร้อมยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ไอ้ปืนใหญ่” ว่าเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนไม่เคยเจรจากับ อาร์เซน่อล เพื่อไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ไอ้ปืนใหญ่” แต่อย่างใด

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่คนปัจจุบันของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ประกาศไปแล้วว่าเขาจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมันก็มีกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล และหนึ่งในนั้นคือ ซิเมโอเน่ หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอต. มาดริด มาโดยตลอด

ซิเมโอเน่ ซึ่งต้องนำทีมดวลกับ อาร์เซน่อล ในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เผยว่า “ไม่นะ ผมไม่ได้พูดกับคนของ อาร์เซน่อล เลย ผมยังรัก แอตเลติโก อยู่ สิ่งแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวผม (เมื่อพูดถึง เวนเกอร์) คือผมชื่นชมเขา เขาสร้างสิ่งใหม่ๆ ขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง ผมมองว่าตัวเองเป็นโค้ชที่ยังขาดประสบการณ์ที่ดี ผมอยากศึกษาและเรียนรู้จากเขา สถานะของเขาในวงการฟุตบอลมันยอดเยี่ยมมากๆ”