เชลซีพร้อมยื่นฉกหนูมาร์กซิยาลจากแมนยู!แต่มีคู่แข่งในลอนดอนพร้อมแจม

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เชลซี พร้อมควักเงินยื่นขอซื้อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แถม สเปอร์ส ก็แอบจ้องตาเป็นมัน แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” อาจต้องการรั้งตัวไว้ก่อนซะงั้น!

     “เดลี่ เมล” สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้

    อดีตหัวหอก อาแอส โมนาโก วัย 22 ปี ตกเป็นข่าวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่าได้ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “เร้ด เดวิลส์” ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวรู้สึกผิดหวังที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก และมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ด้วยอีกต่างหาก

    เชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” น่าจะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงจบซีซั่นนี้แทบจะแน่นอน และยังไม่แน่ชัดว่ากุนซือคนไหนจะเข้ามากุมบังเหียนในฤดูกาล 2018-19 แต่ถึงอย่างนั้น โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร ก็เตรียมจะใช้เงินซื้อแข้งใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว โดย มาร์กซิยาล กลายเป็นเป้าหมายหลัก

    “เดลี่ เมล” ยังอ้างอีกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของ มาร์กซิยาล แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” อยากรั้งตัวเอาไว้กับทีมต่อไป และไม่ต้องการขายให้ทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกด้วยกัน 

    ขณะเดียวกัน คาดว่า เชลซี พร้อมขาย 2 นักเตะอย่าง มิชี่ บาตชูอายี่ และ เคเนดี้ ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อระดมทุนไปซื้อ มาร์กซิยาล และแข้งใหม่รายอื่นๆ ต่อไปตามระเบียบ