เอาฮา!มิลเนอร์โพสต์ภาพโดนบอลอัดหน้าเด้งเข้าประตูตัวเอง

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลิเวอร์พูล เอาฮา เมื่อล่าสุดโพสต์รูปตัวเองโดนบอลอัดหน้าในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกแพ้ โรม่า เมื่อวันพุธ ลงในทวิตเตอร์ หลัง “หงส์แดง” ทะลุเข้าชิงถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้สำเร็จ พร้อมเผยจะไม่ฉลองความสำเร็จนี้ด้วยการจิบไวน์แน่นอน

ดาวเตะสารพัดประโยชน์ต้องโชคร้ายสุดๆ ในเกมนี้ เมื่อเขาถูก เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม เตะบอลอัดเข้าที่หน้าเต็มๆ ในจังหวะพยายามเคลียร์บอลทิ้งในเขตโทษ จนทำให้ลูกกระดอนกลับเข้าประตูตัวเองส่งให้ โรม่า ตีเสมอ 1-1 ก่อนที่แมตช์นี้จะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่รวม 2 นัด ลิเวอร์พูล ชนะด้วยสกอร์ 7-6 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ที่เอ็นเอสซี โอลิมเปียสกี้ กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้

ภายหลังการแข่งขัน มิลเนอร์ วัย 32 ปี ได้โพสต์รูปตัวเองโดนบอลอัดหน้าลงในทวิตเตอร์ พร้อมเขียนข้อความติดตลกว่า “มีใครรู้บ้างว่าจะเอาโลโก้แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกจากหน้าได้ยังไง?”

  นอกจากนี้แล้ว กองกลางชาวอังกฤษยังให้สัมภาษณ์หลังเกมด้วยว่า “ประตูแรกมันงี่เง่ามาก ต่อให้คุณทำอีกเป็นพันครั้ง มันก็จะไม่เกิดขึ้นแน่”

ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล ได้เข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ มิลเนอร์ ก็ยืนยันว่าเขาจะไม่ดื่มไวน์ฉลองอย่างแน่นอน

“พวกนักเตะบางคนอาจจะฉลองแบบนั้น คุณรู้จักผมดี ผมอาจจะนอนจิบไรบีน่า (น้ำผลไม้แบล็คเคอร์แรนท์) หรืออะไรพวกนั้น” แข้งจอมขยัน กล่าว