ลงเอยด้วยดี! มอนเตลล่า หวัง ดอนนารุมม่า ยืดสัญญาเฝ้าเสากับมิลาน

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “Sky Sports Italia” โดยกล่าวว่าเขาหวังว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวดาวรุ่งของทีมจะเซ็นต่อสัญญากับทัพ “รอสโซเนรี่”

ภายหลัง มิลาน ประกาศยืนยันแล้วว่า ดอนนารุมม่า จะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่จากเดิมที่เหลือในถิ่นซาน ซิโร่ อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้นหรือจนกระทั่งจบฤดูกาลหน้า (2017-18) ออกไป ทำให้โกลทีมชาติอิตาลีชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีโดนโจมตีอย่างหนัก

ก่อนที่สถานการณ์ระหว่างสโมสร, ดอนนารุมม่า และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของเขาจะกลับไปกลับมาหลายตลบจนล่าสุดกลายเป็นว่ายอดทีมแห่งเมืองมิลานอยู่ในทิศทางที่ดีสำหรับการจับผู้รักษาประตูวัย 18 ปียืดสัญญา

หลังนายประตูดาวโรจน์ชาวอิตาเลียนยืนยันด้วยตัวเองว่าจะเจรจาสัญญาใหม่หลังเสร็จภารกิจรับใช้ชาติในรายการยูโร ยู-21 รวมทั้ง มอนเตลล่า ยังเพิ่งนัดพบกับครอบครัวของ ดอนนารุมม่า มาอีกด้วย

“ผมไม่ได้คิดว่ามันขึ้นอยู่กับ มิลาน และมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม เขา (จานลุยจิ ดอนนารุมม่า) มีสิทธิ์รอเวลา และเราหวังว่าเขาจะตัดสินใจอยู่กับ มิลาน ต่อไป เราเองก็กำลังรออยู่”

“ผู้รักษาประตูคือตำแหน่งที่สำคัญ และเราหวังว่าเขาจะเลือกเรา ผมมีสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวเขา พวกเขาเป็นคนสบายๆ ให้คุณค่ากับชีวิต พวกเขาเชิญผมไปดื่มกาแฟ และผมก็ตอบรับด้วยความยินดีอย่างมาก” มอนเตลล่า กล่าว